แม่เหล็กใหม่ขนาด 3Tesla สู่ความปลอดภัยที่มากยิ่งขึ้น

แม่เหล็กใหม่ขนาด 3Tesla สู่ความปลอดภัยที่มากยิ่งขึ้น

ด้วยประสาทหูเทียม Neuro Zti 3T ใหม่จาก Oticon Medical คนไข้สามารถเข้าสแกน MRI ตามแพทย์ระบุได้ตามต้องการโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับผลกระทบที่จะเกิดขึ้นกับประสาทหูเทียมของคุณ มีความปลอดภัยสำหรับการใช้งานระหว่างการสแกนด้วย MRI ที่มีความเข้มข้นสนามแม่เหล็กมาตรฐาน 1.5 เทสลา และ 3.0 เทสลา

 

ตรวจสอบบัตรผู้ป่วยของคุณ
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ทำการตรวจสอบบัตรผู้ป่วยของคุณก่อนการสแกน MRI ซึ่งสิ่งนี้จะมีการระบุเงื่อนไข MRI สำหรับอุปกรณ์ประสาทหูเทียมของคุณ หากบัตรผู้ป่วยของคุณไม่ได้ระบุว่ารองรับ 3T (3 เทสลา) ก็ไม่ต้องกังวล เพราะคุณยังสามารถได้รับการสแกน MRI ที่ 1.5 เทสลาด้วยแม่เหล็กได้อย่างปลอดภัย ซึ่งการสแกน MRI ที่ 1.5T เป็นวิธีที่ใช้กันอย่างแพร่หลายที่สุด

 

สามารถติดตามการฟังก่อนและหลังได้
นวัตกรรมแม่เหล็กตัวใหม่ในชุดประสาทหูเทียม Neuro Zti ได้รับการออกแบบมาให้ทนทานต่อสนามแม่เหล็กอันทรงพลังระหว่างการสแกนด้วย MRI ซึ่งหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องเข้าผ่าตัดใหญ่เพื่อนำแม่เหล็กออก และคุณจะสามารถได้ยินเสียงตามปกติทั้งก่อนและหลังกระบวนการการเข้าสแกน MRI อย่างไรก็ตามคุณจะต้องถอดตัวประมวลผลสัญญาณเสียงออกในระหว่างการสแกน MRI

 

ปลอดภัยแม้จะเข้าสแกนหลายครั้ง
คุณสามารถเข้าสแกน MRI พร้อมกับชุดประสาทหูเทียม Neuro Zti ที่ฝังภายในร่างกายได้นานถึง 60 นาทีต่อครั้ง ซึ่งจะทำให้นักรังสีวิทยามีเวลามากพอที่จะได้ภาพสแกนที่จำเป็น และถ้าคุณต้องการสแกน MRI อีกครั้งในภายหลัง ก็ไม่มีปัญหา Neuro Zti ได้รับการออกแบบมาให้ปลอดภัยสำหรับการสแกน MRI หลายครั้ง

 

ความเป็นเลิศด้านการออกแบบแม่เหล็ก

แม่เหล็กรุ่นใหม่ของประสาทหูเทียม Neuro Zti 3T ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถทนต่อสนามแม่เหล็กความเข้มข้นสูงของเครื่องสแกน MRI โดยแม่เหล็กรุ่นใหม่นี้ทำจากโลหะผสมที่หายากที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ วัสดุที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้ผลิตร่วมกับกระบวนการผลิตที่จดสิทธิบัตรเฉพาะ ทำให้แม่เหล็กมีความเสถียรสูงระหว่างการสแกนด้วย MRI

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้