การได้ยินจากสมอง (BrainHearing) จะให้อะไรคุณบ้าง

การได้ยินจากสมอง (BrainHearing) จะให้อะไรคุณบ้าง


การได้ยินจากสมอง (BrainHearing™) จะให้อะไรคุณบ้าง

(BrainHearing™) เป็นการพัฒนาเทคโนโลยีการได้ยินที่จะให้เสียงที่ชัดเจนที่สุด และผิดเพี้ยนน้อยที่สุดในทุกสถานการณ์ เพื่อช่วยให้สมองแปลความหมายของเสียงได้  โดยวัตถุประสงค์ของเทคโนโลยีนี้คือ ช่วยให้ฟังง่ายขึ้น และลดการใช้พลังงานของสมอง เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ในทุก ๆ วัน โดยจากการผสมผสานเทคโนโลยี BrainHearing เข้ากับเครื่องประมวลสัญญาณเสียง Neuro2 ซึ่งเป็นการเปิดโลกของการเรียนรู้กับประสบการณ์เสียงที่สมบูรณ์แบบ และชัดเจนที่สุด


การได้ยินของคุณ – สุขภาพของคุณ

การรักษาการสูญเสียการได้ยินไม่เพียงแค่เกี่ยวข้องกับการได้ยิน แต่มันมากกว่านั้น!
จากการศึกษาพบว่าในผู้ที่สูญเสียการได้ยิน การได้รับการช่วยเหลือด้านการได้ยินจะช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดภาวะการทำงานของสมองถดถอยลง และภาวะสมองเสื่อมได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่พบได้เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น การได้ยินจะช่วยเพิ่มการสื่อสาร และการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นในสังคม (BrainHearing™) จึงเป็นวิธีแก้ปัญหาการได้ยินที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตของคุณและให้คุณได้มีสุขภาพสมองที่ดี


เทคโนโลยีสำหรับเครื่องประมวลสัญญาณเสียง Neuro2 ที่รองรับ (BrainHearing™)

เครื่องประมวลสัญญาณเสียง Neuro2 สร้างชิปบนแพลทฟอร์ม Inium Sense โดยเครื่องประมวลสัญญาณเสียง Neuro2 ใช้คุณสมบัติประมวลเสียงของ (BrainHearing™) ที่หลากหลายเพื่อให้คุณได้ยินเสียงมากที่สุดและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้ยินดีที่สุดเสมอในทุกสถานการณ์ เครื่องจะปรับเปลี่ยนการใช้งานระหว่างเทคโนโลยีเหล่านี้อย่างอัตโนมัติ

ปรับการประมวลผลตามการทำงานที่ผสมผสานกัน (Coordinated Adaptive Processing)

มอบความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของการเปลี่ยนเทคโนโลยีการประมวลเสียงที่ช่วยการทำงานของ (BrainHearing™) โดยอัตโนมัติ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานการณ์ใด เครื่องประมวลสัญญาณเสียง Neuro2 จะใช้เทคโนโลยีที่จำเป็นต่อสถานการณ์นั้นเพื่อเพิ่มการฟังและการเข้าใจคำพูดให้คุณ

 
โฟกัสเสียงแบบอิสระ – ระบบการทำงานของไมโครโฟน ( Free Focus – Directionality)

ช่วยให้คุณโฟกัสกับเสียงพูดรอบตัวคุณได้ตลอดเวลา รวมถึงในโหมด Speech Omni ที่ถูกออกแบบมาให้สมองได้ยินได้มากขึ้นและฟังสบายขึ้นในที่มีเสียงรบกวนน้อยซึ่งเป็นสถานการณ์ที่คุณพบเจอเป็นส่วนใหญ่

การลดเสียงรบกวนจากลม (Wind Noise Reduction)

ลดเสียงรบกวนจากลมให้อัตโนมัติเพื่อให้คุณเพลิดเพลินไปกับการพูดคุยนอกบ้านได้มากขึ้น


ระบบการปกป้องเสียงพูด-ขยายการฟังคำพูด ( Voice Guard – Speech Enhancement)

ปกป้องเสียงคำพูดจากความผิดเพี้ยนและคงระดับความดังไว้ โดยที่ได้ยินทั้งเสียงพูดที่เบาและเสียงพูดที่ดังในระดับความดังที่ฟังสบาย


ระบบการลดเสียงรบกวน (Voice Track – Noise Reduction)

ป้องกันเสียงรบกวนที่ไม่ต้องการเพื่อให้การพูดคุยสนทนาง่ายยิ่งขึ้น และได้ประสบการณ์การฟังที่ฟังสบายมากยิ่งกว่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้